Thứ bảy, 20/04/2024 - 12:45|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của TRƯỜNG THCS DUYÊN HÀ

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022

"Sớm thu rộn rã sân trường

Cờ đua sắc nắng gió vương trên cành

Hàng cây nghiêng bóng mát lành

Trống trường rộn rã kết thành lời ca"

     Trong hành trang cuộc đời của mỗi người, có lẽ ngày khai khai trường có một vị trí đặc biệt quan trong! Bởi nó chứa đựng nỗi nhớ về tuổi thần tiên hồn nhiên, vô tư. Và cũng bởi nó là ký ức thật đẹp về sân trường ngập tràn sắc hương, về khoảng trời mênh mông rực rỡ sắc vàng của những tia nắng sớm mai, về tình thầy trò, tình bạn bè trong sáng, cao đẹp,

     Mùa khai trường năm học này thật đặc biệt! Vì tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, cả dân tộc Việt Nam đang chung tay, gồng gánh trách nhiệm cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19. Và tất nhiên thầy trò mình cũng không phải là ngoại lệ. Năm nay, tuy các em không được đến trường không được gặp mặt thầy cô và bạn bè trực tiếp nhưng cô tin rằng trong lòng mỗi chúng ta bạn nào cũng sẽ rất háo hức bởi các em sắp bước vào một năm học mới. Một trang sách mới đã mở ra, đằng sau cánh cổng trường THCS Duyên Hà là bao điều tươi đẹp, mới lạ đang chờ đón các em. Các em học sinh sẽ được khám phá những chân trời tri thức, có những người bạn thật tuyệt vời và hơn cả nơi đó có những người thầy cô luôn yêu thương, giúp đỡ học sinh và nhiệt huyết đầy mình với nghề.

     Năm học mới đã bắt đầu, chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn chờ đợi ở phía trước nhưng cô tin rằng với tinh thần đoàn kết, sự đóng góp sức lực và trí tuệ của tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên, của tất cả các em học sinh trong trường THCS Duyên Hà thì nhiệm vụ nào cũng sẽ hoàn thành, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua!